ANDROID GOTECH GOTECH GB8 CHO HYUNDAI SANTAFE 2022

8.900.000đ

GOTECH007

Thương hiệu Việt uy tín Được thành lập từ năm 2020, tuy mới đặt chân vào thị trường nhưng với khát vọng thực hiện sứ mệnh “Khiến cho xe của bạn trở nên an toàn và thông minh hơn”, GOTECH hiện là một thương hiệu có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh và mạnh trong làng cung cấp phụ kiện thông minh dành cho xe hơi 


Còn hàng
1

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

CPU8 nhân (4 core Cortex-A73 x 4 core Cortex-A53, up to 2.0 GHz)

GPUAdreno 610

MEMORY TECHLPDDR4 dual-channel 1866 MHz

GEEKBENCH SCORE1100+

FAB11nm

OSAndroid 10

RAM+ROM4GB - 64GB

Expandable MemoryMicroSD card up to 128GB

WiFiDual band 802.11 a/b/g/n/ac 2.4G+5GHz

BTBT 5.0 support External BT device like BT remote control

SIM card network2G/3G/4G LTE 4G FDD LTE: Bands 1/3/5/7/8/28 4G TDD LTE: Bands 38/40/41 3G UMTS: Bands 1/2/5/8 2G GSM/EDGE: Bands 2/3/5/8

Power Input5V

GNSSBuilt-in GPS/GLONASS/Beidou

ConnectorsMicroSD card slot, SIM card slot

CompatibilityCars with built-in Apple CarPlay

Hệ sinh thái ứng dụng độc quyền từ Gotech

Đặc biệt, sử dụng Android Box ô tô GB8 của Gotech.vn bạn sẽ được trải nghiệm những ứng dụng độc quyền do Gotech nghiên cứu, phát triển như: Tra cứu phạt nguội, định vị xe, hỗ trợ tra cứu thông tin và giám sát xe mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm của Sản phẩm CarPlay Box GB8   

Ngoài những điểm khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường, khi sử dụng CarPlay Android Box cho ô tô GB8 người dùng hoàn toàn có được những trải nghiệm những tiện ích như: Giải trí, chỉ dẫn đường,…

Thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao

GB8 có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế mang màu sắc thương hiệu Gotech, có thể đặt gọn gàng trên xe. Đặc biệt, với hệ thống các khe tản nhiệt ưu việt được bố trí khoa học, thiết bị có thể phân tán khí nóng, đẩy hơi nóng khuếch tán rộng ra không gian bên ngoài, giúp thiết bị hoạt động thường xuyên ổn định. 

CarPlay Box GB8 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí trên xe

Cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

CarPlay Box GB8 của Gotech.vn có bộ nhớ Ram 4GB và ROM 64GB, bên cạnh đó có khe cắm thẻ nhớ, có thể hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD lên tới 128GB, vì thế chủ xe có thể thoải mái tải các ứng dụng mà mình yêu thích, không lo bị đầy bộ nhớ.

Kết nối đơn giản, dễ dàng

Chỉ cần thông qua hệ thống dây cắm USB, màn hình zin đã có thể kết nối với CarPlay Android Box GB8 và hiển thị thông tin nhanh chóng. Với GB8 có 2 loại dây cắm, 1 loại là 1 đầu USB + 1 đầu dây Type C, 1 loại là hai đầu đều là đầu Type C. Chủ xe có thể lựa chọn đầu dây cắm tương thích với hệ thống của xe.

Giải trí đa phương tiện 

Android Box cho ô tô GB8 hỗ trợ kết nối internet 4G thông qua khe cắm sim trực tiếp, từ đó người dùng có thể truy cập bất kỳ ứng dụng nào cần tới mạng internet. Người dùng cũng có thể cài đặt ứng dụng bất kỳ trên CH Play hoặc AppStore (Xem phim, nghe nhạc, Xem Youtube…)

Chỉ dẫn đường thông minh

Thay vì phải chỉ đường thông qua điện thoại, khi kết nối Android Box ô tô GB8 bạn có thể tìm đường nhanh chóng, dễ dàng hơn thông qua các phần mềm: Vietmap S1, Google Map, Navitel. Trong đó, Vietmap S1 là phần mềm dẫn đường đã được Gotech mua bản quyền trọn đời và bạn có thể sử dụng không phụ thuộc vào internet. 

Đảm bảo tính nguyên bản, về zin nhanh chóng

Một lợi thế khác khi sử dụng GB8 là toàn bộ các tính năng, nút bấm nguyên bản, phím điều khiển bảng điều khiển trung tâm và hệ thống âm thanh của xe. Khi đang sử dụng CarPlay Box GB8 và muốn về zin chỉ cần rút dây kết nối với GB8. 

Ngoài ra, khi mua CarPlay Android Box cho ô tô GB8, bạn còn được sở hữu bộ quà tặng: Sim 4G internet tốc độ cao và phần mềm Vietmap S1 trọn đời cùng chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1.

SẢN PHẨM NHỎ GỌN KHÔNG CHIẾM DIỆN TÍCH

 GỌI NGAY – 0829.599.499
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - NƯỚC HOA - PHỤ KIỆN Ô TÔ RẺ NHẤT

NUOCHOAXEHOIHCM.COM

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM


E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com

Sản phẩm liên quan