Màn Hình Android Carelvin Toyota Fortuner 2011


DVR 001

Màn Hình DVD Android 4G Tại HELLO OTO Chất Lượng Giá Rẻ, là dòng sản phẩm công nghệ dành cho xe hơi, đây là thiết bị có nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ bạn lái xe an toàn đảm bảo. Bên cạnh đó bạn còn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc ngay trên xe, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi khi phải lái xe trên những chặng đường dài và không cảm thấy nhàm chán, hãy cùng Carelvin đi tìm hiểu với những chiếc màn hình chất lượng này !!!.


Còn hàng

Tính năng tốt nhất của Màn Hình DVD Android 4G Tại HELLO OTO

  • Với màn hình DVD rộng 10.1 inch sẽ giúp cho các bạn có những phút giây ngồi trên xe giải trí cùng bạn bè, người thân một cách tốt nhất giúp chuyến đi  của bạn sẽ không bị nhàm chán.

  • Công nghệ cắm sim 4G tiên tiến, trên xế hộp của bạn được tích hợp đầy đủ các chức năng nghe, gọi, vào mạng, bắt wifi hoặc có thể dùng 4G vào mạng khi không có wifi.

  • Hình ảnh sắc nét, chất lượng Full HD 4K, bạn có thể xem phim thỏa mãn nhu cầu giải trí với hình ảnh sắc nét Full HD 4K cho ra những tước phim, hình ảnh vô cùng sống động và đặc sắc.

  • Độ bền vượt trội, thiết kế hệ thống tản nhiệt hoàn toàn mới trên nguyên lý tản nhiệt sử dụng cho các sản phẩm công nghệ cao như: iphone, Samsung, Oppo…, giúp giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng, tăng tuổi thọ cho đầu DVD tốt nhất…

  • Với phiên bản hệ điều hành Android 9.1, mượt mà khi sử dụng.

Hệ thống kết nối ngoại vi của Màn Hình Ô tô DVD Android 4G

? Kết nối ipod, iphone ,Ti vi…xem phim Full HD và chia sẻ màn hình thông minh từ những chiếc điện thoại android.

? Thiết kế với 2 đầu cắm USB và kết nối camera hành trình và các tính năng tốt nhất.

? Cảnh báo áp xuất của lốp xe, Camera 360 độ công nghệ 3D, thiết bị đọc báo lỗi công OBD.

? 2 Cổng AV, AUX nối màn hình gối phía sau có thể giải trí độc lập mang đến những trải nghiệm thực tế nhất.

Âm Thanh chân thực

Khác với các loại đầu DVD xe Ô tô thông thường màn hình nhỏ khác không có trang bị nhiều cho hệ thống âm thanh, các dòng sản phẩm Màn Hình DVD Android 4G Xe Hơi Ở HELLO OTO cấp với công suất đầu ra tới 50Wx4. Đây chính là một trong những tính năng đặc biệt giúp sản phẩm của chúng tôi thu hút khách hàng tốt nhất.

Cách sử dụng Màn Hình DVD Android 4G Tại HELLO OTO Dễ Dàng

Là những thiết bị dành cho dòng xe cao cấp, chính vì lý do đó các sản phẩm Màn Hình DVD Android Mạng 4G Tại HELLO OTO, đã được thiết kế với một giao diện cực kỳ dễ sử dụng bắt mắt. Điều này cũng góp phần không nhỏ giúp người lái xe sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các chức năng mà họ cần. Giao diện của thiết bị tương tự như các dòng smartphone cao cấp vì vậy khách hàng sẽ không gặp bất kì khó khăn nào khi sử dụng.

Màn Hình Android Carelvin Toyota Fortuner 2011 Lắp thực tế !

Tích hợp thêm camera lùi sắc nét giúp quan sát khi di chuyển đậu xe !

Camera hành trình quan sát ghi lại hành trình được tích hợp, đi dây chuẩn dấu dây cực đep !

Sử dụng màn hình dvd android 4g tại bắc ninh

Khả năng dẫn đường của màn hình dvd

Các Dòng Sản Phẩm Màn Hình DVD APK Android 4G, tích hợp bản đồ toàn quốc, các chức năng như định vị GPS, dẫn đường bằng giọng nói… đều được tích hợp một cách tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể lái xe dựa vào chỉ đường của thiết bị mà không sợ đi sai đường. Bản đồ Vietmap, Navitel bản quyền Việt Nam cũng được trang bị để người lái xe dễ theo dõi.

giá màn hình dvd oto android 4g tại bắc ninh

Địa Chỉ Mua Màn Hình DVD Android 4G Tại HELLO OTO và Những Cam Kết Khi Mua Sản Phẩm Tại Carelvin !

  • Mọi thiết bị Màn Hình DVD Android 4G Cho Xe Hơi cao cấp do carelvin cung cấp tại HELLO OTO đều là Sản phẩm chính hãng có giấy tờ rõ ràng nguồn gốc đảm bảo.

  • Ngoài ra, khi đặt mua hàng tại carelvin.vn/ tại HELLO OTO bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 12 Tháng đặc biệt 1 đổi 1 từ phía nhà sản xuất.

  • Hỗ trợ tư vấn lắp đặt đặc biệt cho Màn Hình DVD Android 4G trên ô tô bạn khi mua sản phẩm của chúng tôi.

  • Sau  bán hàng, vì chất lượng sản phẩm nên bạn có thể yên tâm khi vẫn được chúng tôi chăm sóc nhiệt tình qua tổng đài tại HELLO OTO một cách tốt nhất.

Bạn đang ở HELLO OTO đã chọn được những sản phẩm Màn Hình DVD Android Nhà Mạng 4G tốt nhất phù hợp với hãng xe của mình, Hay vẫn đang phân vân sợ mua phải hàng đều hàng kém chất lượng cho Xế yêu của mình. Hãy đến với Carelvin với những sản phẩm Màn Hình DVD Android 4G cao cấp nhất, sẽ giúp các bạn có những trải nhiệm xem những tước phim với hình ảnh sắc nét và các tình năng vô cùng cao cấp. Còn chần trừ gì nữa hãy đến ngay với chúng tôi để trang bị cho chiếc Ô tô của bạn những đồ chơi xe chất lượng nhất.

ĐC Của Hàng: 41 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì,  Quận Tân Phú, TP. HCM. ( Nhận Shipcod Toàn Quốc )

Hotline Liên Hệ – Đặt Hàng – Kỹ Thuật0948.616.068 để lắp đặt ngay Màn Hình DVD Android 4G 

 GỌI NGAY – 0829.599.499
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - NƯỚC HOA - PHỤ KIỆN Ô TÔ RẺ NHẤT

NUOCHOAXEHOIHCM.COM

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM


E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com

Sản phẩm liên quan