Ford Expedition thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam - Đàn anh Explorer cho nhà giàu

04/09/2019 | 997 |
0 Đánh giá

Ford Expedition thế hệ mới vừa cập bến Việt Nam và đây là xe được nhập khẩu nhỏ lẻ chứ không phải chính hãng.

Chiếc Ford Expedition vừa được đưa về Việt Nam thuộc thế hệ mới nhất. Xe được nhập bởi doanh nghiệp tư nhân. Đây là mẫu xe có số lượng khá hiếm hoi trong nước, mặc dù những tin đồn về việc Ford Việt Nam sẽ phân phối SUV full-size đã "âm ỉ" trong nhiều năm nay. Mẫu xe này được coi là phiên bản "bình dân" hơn của Lincoln Navigator.

Ford Expedition thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam - Đàn anh Explorer cho nhà giàu - Ảnh 1.

Ford Expedition thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Hieu Le.

Chiếc xe được nhập khẩu nhỏ lẻ. Ảnh: Hieu Le.

Thế hệ mới của Expedition đã ra mắt cách đây khoảng 2,5 năm, tuy nhiên nay mới tới Việt Nam. Chiếc xe này chưa được tiết lộ giá. Tại Mỹ, giá khởi điểm của Ford Expedition từ khoảng 53.000 USD.

Ford Expedition là mẫu SUV cỡ lớn được phát triển dựa trên khung gầm dòng xe bán tải F-150. Xe có một số đường nét giống đàn em Explorer. Cụm đèn chiếu sáng chính liền khối với lưới tản nhiệt. Cản trước lớn, vuông vức, hầm hố. Thiết kế phía sau cũng góc cạnh không kém. Nhiều chi tiết được mạ chrome sáng bóng. Bộ vành có kích thước 20 inch. Ở thế hệ mới nhất, thân vỏ xe được tối ưu khối lượng từ vật liệu nhôm, nhờ đó nhẹ hơn khoảng 136 kg.

Ford Expedition thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam - Đàn anh Explorer cho nhà giàu - Ảnh 3.

Không gian bên trong xe khá rộng rãi do đây là mẫu SUV cỡ lớn. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cũng có thể gấp xuống hoàn toàn để chở đồ. Nội thất bọc da cao cấp, kết hợp nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng. Có thể hình dung khoang cabin Expedition như một phiên bản khác của mẫu bán tải F-150 bởi có rất nhiều nét tương đồng. 

 

Ford Expedition thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam - Đàn anh Explorer cho nhà giàu - Ảnh 4.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng V6 EcoBoost, dung tích 3,5 lít, đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Đối với bản Platinum này, động cơ tăng áp tạo ra công suất tối 400 mã lực và mô-men xoắn lên tới 650 Nm. Bản tiêu chuẩn dùng chung động cơ nhưng sức mạnh không bằng.

Nhờ động cơ mạnh mẽ, Ford Expedition Platinum có sức kéo tới 4.218 kg. Nói cách khác, chiếc SUV có khả năng kéo 2 chiếc xe bán tải cỡ F-150 cùng một lúc.

GỌI NGAY – 0829.599.499 - 0948.616.068
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT NHẤT

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận