Isuzu D-Max 2020 thay đổi từ trong ra ngoài - Cơ hội thoát ế tại Việt Nam

04/09/2019 | 956 |
0 Đánh giá

Sau lần lộ diện ở Nhật từ tháng 1, mẫu bán tải Isuzu D-Max chưa một lần xuất hiện chạy thử trở lại cho tới tận hôm nay.

Sau lần lộ diện ở Nhật từ tháng 1, mẫu bán tải Isuzu D-Max chưa một lần xuất hiện chạy thử trở lại cho tới tận hôm nay.

Isuzu D-Max 2020 thay đổi từ trong ra ngoài - Cơ hội thoát ế tại Việt Nam

Dòng xe thương mại của thương hiệu Nhật được dự đoán là sẽ lên đời 3 vào năm 2020 với lễ ra mắt toàn cầu diễn ra vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay. Mới đây phiên bản chạy thử của cấu hình cabin kéo dài đã bất ngờ xuất hiện tại châu Âu sau một thời gian dài im ắng.

Isuzu D-Max 2020 thay đổi từ trong ra ngoài - Cơ hội thoát ế tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khác với phiên bản chạy thử tại Thụy Điển hồi tháng 1, D-Max lần này lộ cấu hình cabin kéo dài với bồn xe phía sau lớn hơn nhưng vẫn có ghế bành phía sau hàng ghế trước. Bản này được cho là có khả năng bán chạy nhất khi cân bằng giữa cấu hình cabin đơn 2 ghế (thuần túy chở hàng) và cabin đôi 4 cửa 2 hàng ghế 5 chỗ ngồi (bồn chở đồ phía sau bị hạn chế).

Ngoại thất xe vẫn bị che chắn khá nhiều với băng dính đen nhưng lớp ngụy trang sát thân này cho ta quan sát khá rõ tổng thể xe sẽ ra sao. Thay đổi lớn nhất xoay quanh chiếc bán tải Isuzu đến từ đèn pha, đèn hậu và cản trước/sau. Tản nhiệt đầu xe cũng lớn hơn trước góp phần tạo nên vóc dáng dữ dằn. Nội thất được cho là tiện nghi hơn một chút nhờ chất liệu chế tạo mềm và cao cấp hơn.

Isuzu D-Max 2020 thay đổi từ trong ra ngoài - Cơ hội thoát ế tại Việt Nam - Ảnh 2.

161 mã lực và 360 Nm mô-men xoắn có lẽ là thông số tiêu chuẩn của D-Max mới, ít nhất là tại châu Âu, có được từ động cơ diesel 1.9L 4 xy-lanh tăng áp ra mắt hồi 2017. Hộp số 6 cấp có cả 2 loại sàn và tự động kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu.

Trong khi đó, các bản D-Max ở châu Á, Nam Phi hay Australia sử dụng bản diesel 3.0L 4 xy-lanh tăng áp cũ nhưng có lẽ sẽ được nâng cấp công suất nhẹ nhàng.

Isuzu D-Max 2020 thay đổi từ trong ra ngoài - Cơ hội thoát ế tại Việt Nam - Ảnh 3.

Sau khi D-Max 2020 ra mắt thị trường, mẫu xe sử dụng chung nền tảng bán tải là Mazda BT-50 dự kiến cũng sẽ trình làng phiên bản mới.

Tham khảo: Carscoops

GỌI NGAY – 0829.599.499 - 0948.616.068
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT NHẤT

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận