BỌC ÁO GHẾ DA NAPAN CHO HYUNDAI ELANTRA 2023


BAG001

Việc bọc ghế da ô tô không chỉ làm tăng thêm giá trị nội thất, tính thẩm mĩ sang trọng cho xe, thể hiện cá tính của chủ xe mà còn mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, dễ chịu cho người ngồi trên xe. Tuy nhiên, rất nhiều chủ xe còn đang phân vân không biết có nên bọc ghế da không? Nên bọc ghế da loại nào? Bọc nệm xe hơi ở đâu rẻ, uy tín chất lượng? Giá bọc ghế da ô tô bao nhiêu?…


Còn hàng

Lợi ích của việc bọc ghế da xe ô tô

1. Thẩm mỹ hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn

So với ghế nỉ, bọc da ghế ô tô sẽ giúp nội thất xe trong thẩm mỹ hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Bởi vậy hầu như các dòng xe hạng trung, cao, xe hạng sang đều được bọc ghế da.

2. Chống bám bẩn, chống bám bụi, chống ám mùi

Đa phần các loại da bọc ghế xe hơi đều được xử lý chống thấm nên sẽ rất khó bám bụi bẩn, không bị ám mùi như ghế nỉ, đặc biệt không sợ thấm nước, mồ hôi…

3. Khô thoáng, an toàn cho sức khoẻ

Bọc ghế da xe ô tô sẽ không thấm hút nên khô thoáng hơn, khó bị ẩm như ghế nỉ. Điều này giúp ngăn cản vi khuẩn và nấm mốc phát triển trên bề mặt và ngay cả trong lớp đệm bên dưới. Một số loại da hiện nay còn có tính năng chống mốc, kháng khuẩn.

4. Dễ vệ sinh

Chống thấm là một ưu điểm của bọc ghế da ô tô. Vì thế nên da ghế rất dễ vệ sinh, nếu lỡ bị bẩn chỉ cần dùng khăn giấy hay khăn ẩm lau qua là sạch.

Da Bọc Ghế DA NAPAN CHO XE HYUNDAI ELANTRA 2023

Tùy vào sở thích và nhu cầu của khách hàng có thể kiểu và màu sắc phù hợp cho từng dòng xe, các bác chủ xe có thể chọn kiểu và màu da bọc ghế xe hơi đang thịnh hành nhất hiện nay.

1. Bọc ghế da theo màu nguyên bản

Đối với bộ ghế nguyên bản được bọc nỉ, chủ xe thường chọn màu và may theo bộ ghế zin của xe. Tuy nhiên, chủ xe nên ưu tiên chọn da màu tối để xe nhìn sạch sẽ hơn.

2. Bọc ghế da theo màu nội thất

Mỗi chiếc xe đều có tông màu riêng nên khi chọn da bọc ghế phải phù hợp với nội thất bên trong xe. Những xe có nội thất toàn màu tối nên chọn da bọc ghế sáng màu để cải thiện màu sắc nội thất và ngược lại.

3. Bọc ghế da phối màu

Những chủ xe thích tạo sự mới lạ khác biệt có thể bọc ghế da phối màu cho hợp với nội thất, có thể phối 2 màu hoặc 3 màu khác nhau. Ngoài ra, có thể chọn bọc ghế da kết hợp với may chỉ đè màu khác hoặc may viền phối màu.

 

 GỌI NGAY – 0829.599.499
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - NƯỚC HOA - PHỤ KIỆN Ô TÔ RẺ NHẤT

NUOCHOAXEHOIHCM.COM

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM


E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com

Sản phẩm liên quan