LẮP MÀN HÌNH ANDROID GOTECH GT6 CHO XE MAZDA 6 2015

8.500.000đ

GOTECH002

Bạn đang cảm thấy không thoải mái vì nhu cầu giải trí cũng như tính năng thông minh trên xe Mazda 6 2014-2016 còn quá sơ sài? Vậy đâu sẽ là giải pháp lý tưởng giúp bạn giải quyết những tồn tại bất cập này? Hãy để màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 giúp bạn nâng cao trải nghiệm trong quá trình lái xe. 


Còn hàng
1

CÁC VẤN ĐỀ VỀ AN TOÀN, GIẢI TRÍ TRƯỚC KHI LẮP MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE MAZDA 6 2014 – 2016

Xe Mazda 6 2014-2016 là mẫu sedan tầm trung có kiểu dáng hút mắt, không gian nội thất rộng rãi. Dù vậy những tính năng hỗ trợ giải trí và an toàn trên xe mới chỉ được đầu tư ở mức cơ bản.

Hệ thống giải trí trên xe Mazda 6 2014-2016 được trang bị màn hình DVD, định vị dẫn đường GPS. Màn hình có các cổng kết nối được với USB/AUX /iPod/Bluetooth. Hệ thống âm thanh 11 loa hoặc 6 loa, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập. 

Mặc dù đã sử dụng màn hình DVD nhưng những tính năng tích hợp bên trong mới chỉ đủ dùng chưa đáp ứng được nhu cầu của xã hội hiện đại. Không những vậy, giao diện chưa có tính thẩm mỹ cũng như chưa thân thiện với người dùng. 

Trong cuộc chạy đua với những loại màn hình ô tô thông minh hiện nay thì màn hình nguyên bản của xe Mazda 6 2014-2016 đã bị bỏ qua khá xa. Bởi vậy, việc nâng cấp lên màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 là điều rất cần thiết để hỗ trợ lái xe an toàn.

So sánh trước và sau khi lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

 

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE MAZDA 6 2014-2016

Mở cùng lúc nhiều ứng dụng 

Màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 cho phép người dùng mở được nhiều ứng dụng cùng lúc. Nhờ vậy, bạn có thể vừa mở Youtube, VTV Go, Zing Mp3, Spotify để giải trí mà vẫn có thể mở bản đồ dẫn đường. Trong trường hợp trên xe có nhiều người thì tính năng này vô cùng hữu ích. Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chia đôi màn hình theo kích thước đăng đối hoặc một bên lớn, một bên nhỏ hơn. Màn hình kích thước lớn nên khi chia đôi vẫn đem đến sự mãn nhãn cho người nhìn.

Chạy đa nhiệm ứng dụng mượt mà trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

Di chuyển nhanh, chính xác với VietMap S1

Hệ thống giao thông ngày càng phức tạp bởi vậy tài xế nào cũng phải trang bị bản đồ dẫn đường để hỗ trợ di chuyển. Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề này, màn hình GOTECH đã trang bị sẵn bản đồ VietMap S1. Với khả năng tìm đường nhanh, chính xác, giao diện dễ sử dụng, VietMap sẽ đưa tài xế đến bất cứ đâu mà không lo lạc đường. 

Màn hình ô tô thông minh GOTECH cũng tích hợp được với bản đồ Google Map, Navitel hỗ trợ tuyệt đối cho người dùng. 

Tích hợp các bản đồ dẫn đường thông minh và thao tác dễ dàng cho xe Mazda 6 2014-2016

Hỗ trợ tích hợp với tất cả các loại camera trên xe

Tính năng kết nối màn hình với tất cả các camera không phải dòng xe nào cũng làm được. Việc ngồi trong xe khiến tầm nhìn của tài xế luôn bị hạn chế, bởi vậy, việc kết nối này rất cần thiết. Màn hình Android GOTECH cho xe Mazda 6 hỗ trợ tích hợp với camera lùi, camera 360 độ, camera hành trình trên xe. Như vậy, tài xế dễ dàng quan sát tất cả các góc bên ngoài xe ngay trên màn hình trung tâm. Hình ảnh từ camera lùi hỗ trợ lùi – đỗ xe an toàn, camera hành trình ngoài ghi lại quá trình di chuyển còn có thể đưa ra cảnh báo về làn đường, tốc độ. Tất cả hình ảnh bên ngoài xe đều hiển thị trên màn hình rõ nét đến từng chi tiết giúp việc quan sát dễ dàng hơn. 

Kết nối với camera hành trình trên màn hình android GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

Ra lệnh giọng nói dễ dàng, lái xe an toàn

Một trong những lợi thế nổi bật của màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 là ra lệnh giọng nói đơn giản. Chỉ với một nút bấm trên vô lăng, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để mở bất cứ ứng dụng nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể ra lệnh giọng nói để nghe – gọi điện thoại khi lái xe mà không cần thao tác trên điện thoại hay màn hình. Tính năng này là sự tính toán thông minh hỗ trợ tài xế lái xe an toàn, không bị phân tâm.

Ngoài ra hiện tại đầu DVD ô tô GOTECH cũng đã được tích hợp thêm trợ lý Kiki với khả năng giao tiếp với người dùng hoàn toàn bằng tiếng Việt, Kiki sẽ trở thành người bạn đồng hành và giúp những hành trình của bạn được an toàn và thú vị hơn.

Điều khiển giọng nói qua vô lăng trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

Giải trí với Youtube, VTV Go, Netflix,…

Đã bao giờ bạn tưởng tượng màn hình ô tô lại có chức năng giải trí như một chiếc máy tính bảng chưa? Màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Mazda 6 hoàn toàn làm được điều này và còn hơn thế nữa. GOTECH cho phép giải trí vô tận với Youtube, VTV Go, Netflix, FPT Play, ONME,…Như vậy, bạn sẽ không phải hối tiếc vì bỏ lỡ những chương trình giải trí “hot”. Thậm chí, màn hình ô tô thông minh còn hỗ trợ học trực tuyến, trau dồi kiến thức trong quá trình lái xe.

Giải trí đa phương tiện trên màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

Kết nối internet siêu nhanh với sim 4G 

Qúa trình sử dụng internet trên xe “mượt mà” như ở nhà bởi được ưu ái cắm trực tiếp sim 4G tốc độ cao. Đây là sự tính toán để người dùng có thể giải trí cũng như sử dụng mọi tính năng được xuyên suốt. Ngay cả khi xem các chương trình trực tuyến hay đi vào vùng sóng yếu thì chất lượng video, hình ảnh vẫn hiển thị tốt.

Lợi thế tiếp theo là màn hình còn phát được Wifi với tốc độ cao hỗ trợ các thiết bị khác có thể sử dụng internet trên xe thuận tiện nhất.

Sim 4G kết nối internet tốc độ cao trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

Kết nối với cả Apple Carplay không dây và có dây

Màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 có lợi thế kết nối được cả Apple Carplay không dây và có dây. Qúa trình kết nối không cần đến dây dợ phức tạp, không chiếm diện tích trên cũng như ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của xe. Với tính năng này, tài xế có thể sử dụng các tính năng của điện thoại ngay trên màn hình ô tô rất thuận tiện. 

Kết nối Apple Carplay thông minh trên màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

Chất lượng âm thanh sống động như rạp hát

Màn hình DVD ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 hỗ trợ cải thiện chất lượng âm thanh của hệ thống loa nguyên bản trên xe. Người dùng có thể tùy ý hiệu chỉnh Equalizer để có tần số phù hợp, mang đến chất lượng âm thanh sống động khi nghe nhạc, xem video. 

Bộ xử lý tín hiệu âm thanh DSP 32 kênh trên màn hình GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

Kết nối cảm biến áp suất lốp

Việc lái xe trở nên an toàn hơn khi màn hình kết nối được với cảm biến áp suất lốp. Tài xế sẽ theo dõi được những thông tin về nhiệt độ, áp suất lốp ngay trên màn hình trung tâm và có điều hướng kịp thời. Tính năng này không chỉ giúp tài xế lái xe mà còn tăng được tuổi thọ của lốp xe. 

Kết nối cảm biến áp suất lốp trên màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016

Màn hình rộng 9 inch Full HD

Thay đổi đầu tiên bạn có thể thấy khi lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 đó chính là màn hình rộng vượt trội, với kích thước lên tới 9 inch. Màn hình cảm ứng đa điểm, hiển thị hình ảnh chất lượng full HD, rõ ràng và sắc nét mật độ điểm ảnh cao 268ppi.

Bên cạnh đó, màn hình cấu hình cao với bộ chip xử lý thông minh sẽ giúp quá trình sử dụng được mượt mà hơn, không bị đơ, giật hay lag.

Màn hình rộng 9 inch cho xe Mazda 6 2014-2016

CÁC VẤN ĐỀ VỀ KỸ THUẬT KHI LẮP MÀN HÌNH GOTECH CHO XE MAZDA 6 2014 – 2016 

Khi lắp màn hình GOTECH điều mà hầu hết các tài xế đều quan tâm là kỹ thuật lắp đặt. Vậy quá trình lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 có phức tạp không? Có ảnh hưởng gì đến nội thất của xe? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc liên quan đến quá trình lắp đặt màn hình ô tô thông minh.

Vấn đề màn hình – kết cấu

Màn hình DVD theo xe Mazda 6 2014-2016 và màn hình Android ô tô GOTECH cho dòng xe này có sự chênh lệch về kích thước. Tuy nhiên, khi lắp đặt lại hoàn toàn vừa khít và tương thích.

Xe Mazda 6 2014-2016 được trang bị mặt dưỡng riêng, khi lắp màn hình kỹ thuật viên sẽ thay mặt dưỡng cũ bằng mặt dưỡng mới. Bởi vậy, màn hình sẽ vừa vặn và không bị cong vênh sau khi lắp.

Màn hình DVD Android GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 cũng được thiết kế phù hợp với dòng xe này nên không phá vỡ kết cấu chung của xe.

Vấn đề hệ thống điện – điện tử

Lắp đặt màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 có phải đấu nối dây không? Có ảnh hưởng đến hệ thống điện không?

Các bạn hoàn toàn yên tâm vì quá trình lắp màn hình GOTECH không hề phải chích đấu hay nối dây. Bộ dây jack nối theo màn hình cũng tương thích với xe, khi lắp chỉ cần cắm vào những đầu cắm có sẵn trên xe. Bởi vậy, hệ thống điện trong xe không hề bị ảnh hưởng hay chập cháy sau lắp đặt. 

Khi tháo mặt dưỡng và tháo màn hình zin theo xe cần chú ý tháo 4 ốc vít ở góc mặt dưỡng và màn hình để tránh gãy vỡ, đồng thời phải dỡ hết mảng nhựa bọc từ đầu màn hình kéo dài đến hết taplo. 

Tích hợp các thiết bị

Màn hình GOTECH được tích hợp bộ giải mã kỹ thuật số nên những tính năng gốc trên xe như thông số điều hòa, điều khiển vô lăng, đóng mở cửa vẫn được giữ nguyên và hợp nhất.

Màn hình thông minh đã được trang bị sẵn sim 4G giúp kết nối internet tốc độ cao xuyên suốt, xem phim, nghe nhạc, xem bản đồ không bị gián đoạn.

Xe Mazda 6 2014-2016 nguyên bản chưa được trang bị camera lùi, bởi vậy chúng tôi khuyên bạn nên trang bị camera lùi AHD của GOTECH. Camera tương thích với hệ điều hành của màn hình nên chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Nhờ vậy, tài xế có thể quan sát được góc khuất phía sau xe một cách thuận tiện nhất. 

Màn hình ô tô GOTECH cho xe Mazda 6 2014-2016 

8.500.000 - 15.500.000

 GỌI NGAY – 0829.599.499
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - NƯỚC HOA - PHỤ KIỆN Ô TÔ RẺ NHẤT

NUOCHOAXEHOIHCM.COM

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM


E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com

Sản phẩm liên quan