Đệm hơi ô tô cho bé yêu ngon giấc như ở nhà !

02/02/2017 | 3055 |
0 Đánh giá
Di chuyển xa đường dài bằng ô tô thường rất mệt mõi, bé con nhà bạn cần một nơi nằm nghĩ trên ô tô ?. Đệm hơi ô tô cao cấp sẽ cho bạn không gian nghĩ ngơi thoải mái trên ô tô, giúp bạn rút ngắn hành trình đem lại sự thoải mái như đang ở nhà, không còn lo mệt mõi, say xe hoặc đau nhức do ngồi thẳng quá lâu. Đặc biệt Đệm hơi ô tô rất phù hợp và được trẻ em và các bà mẹ yêu thích vì nó đem lại không gian chơi đùa và nghĩ ngơi trong suốt hành trình. Còn đối với cặp đôi yêu nhau thì đây là tổ ấm lý tưởng cho những chuyển hành trình xa !

Đệm hơi ô tô sản phẩm rất cần thiết cho những gia đình có con nhỏ !

- Lái xe thường gặp ổ gà, đường dằn xốc làm bé con nhà bạn có thể giật mình thức khi đang ngủ, hoặc nếu nằm có thể rơi xuống khe để chân. Đệm hơi ô tô ra đời giúp giải quyết những vấn đề này. Mang lại cảm giác ngon giấc cho bé con của bạn, đặc biệt rất an toàn cho bé. Bạn có thể yên tâm lái xe mà không cần lo lắng bé có rơi xốc khi đang ngủ

- Nếu bạn đang xót xa khi thấy các con mình nằm ngủ không ngon giấc, băng ghế sau quá hẹp không đủ không gian cho các con nằm, vui chơi. 

Nơi vui chơi nằm nghĩ cho mẹ và các bé

Đệm hơi ô tô là nơi nghĩ ngơi khi mõi mệt !

Lái xe sau chặng đường dài mệt mõi thì Đệm hơi ô tô là nơi giúp các bác tài xế có chổ nghĩ chân thoải mái mà không cần ngủ ngồi hay nằm ngủ trong không gian chật hẹp của băng ghế sau. Đệm hơi ô tô sẻ cho các bác tài xế không gian ngủ như khách sạn 5 sao ngay trong ô tô của mình. Ngoài ra còn dùng làm phao bơi, nệm ngồi khi cắm trại. Cực dể sử dụng, cực gọn, cực êm, cực sang !

Đệm hơi ô tô dùng được cho nhiều mục đích

Cách sử dụng đệm hơi ô tô:

Rất dể dử dụng, lấy bơm điện cắm tẩu thuốc xe hơi bơm hơi, bạn có thể điều chỉnh mức độ cứng mềm của nệm bằng cách bơm hơi nhiều hay vừa phải, cũng như trụ đở, nếu trụ đở cao so với bề mặt nệm gây không bằng phẳng. Bạn có thể đều chỉnh xã hơi bớt của trụ đở ra.

Quy cách : 01 giường hơi, 02 gối hơi, 01 bơm điện, 02 miếng vá dự phòng, 01 túi đựng sản phẩm.
Trọng lượng : 2.6kg
Kích thước khi bơm căng ra : 138*88*41 (D*R*C)
Màu sắc : Xám, Đen

+ Chất liệu Vải Nhung

+ Chất liệu Vải Dù:      

Xem thêm nhiều phụ kiện thảm sàn, áo ghế cho ô tô tại đây: http://nuochoaxehoihcm.com/

GỌI NGAY – 0829.599.499 - 0948.616.068
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT NHẤT

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận