Khoảnh khắc ô tô tải đâm gãy thanh chắn trạm thu phí trước khi gây tai nạn kinh hoàng tại Gia Lai

08/05/2017 | 1440 |
0 Đánh giá
Sau khi đâm gãy thanh chắn trạm thu phí BOT Đức Long Gia Lai, chiếc ô tô tải tiếp tục chạy với tốc độ cao trên quốc lộ 14 trước khi tông trực diện vào xe khách khiến 12 người tử vong.

Như đã đưa tin, vào khoảng 4h35 sáng nay, ngày 7/5/2017, tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng giữa ô tô tải và xe khách.

Theo nguồn tin ban đầu, trước khi gây tai nạn, chiếc ô tô tải đã chạy ở tốc độ rất cao, lên đến 105 km/h. Thậm chí, chiếc ô tô tải này còn đâm gãy thanh chắn của trạm phu phí BOT Đức Long Gia Lai, nằm cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 20 km. Camera giám sát tại trạm thu phí đã ghi lại được diễn biến của sự việc này.

 

Video: YouTube

Trong đoạn video, chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 77C-139.37 đã "phóng như bay" và đâm gãy cả thanh chắn trước sự bất ngờ của nhân viên trạm thu phí. Sự việc xảy ra vào khoảng 4h16 sáng nay. Nhân viên trạm thu phí sau đó đã dùng xe máy để đuổi theo ô tô tải nhưng không kịp.

Khoảnh khắc ô tô tải đâm gãy thanh chắn trạm thu phí trước khi gây tai nạn kinh hoàng tại Gia Lai - Ảnh 2.
 

Khoảnh khắc ô tô tải lao nhanh qua trạm thu phí, đâm gãy thanh chắn. Ảnh cắt từ video

Sau khi đâm gãy thanh chắn trạm thu phí, chiếc ô tô tải tiếp tục chạy với tốc độ cao trên quốc lộ 14, về hướng thị trấn Chư Sê. Trên đường đi, ô tô tải đã gặp một xe tuần tra của lực lượng cảnh sát. Ghi nhận thấy ô tô tải chạy ở tốc độ rất cao, lực lượng cảnh sát chưa kịp ra hiệu lệnh dừng xe thì 10 phút sau nhận thông tin về vụ tai nạn kinh hoàng.

Đến Km 1632+100 trên quốc lộ 14 (đường Hồ Chí Minh), đoạn qua địa phận thị trấn Chư Sê, chiếc ô tô tải đã đâm trực diện vào xe khách mang biển kiểm soát 18B-018.32 đang lưu thông theo hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh đã khiến 12 người tử vong và 33 người khác bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Khoảnh khắc ô tô tải đâm gãy thanh chắn trạm thu phí trước khi gây tai nạn kinh hoàng tại Gia Lai - Ảnh 3.

Ô tô tải nằm lật ngửa. Ảnh: Otofun

Khoảnh khắc ô tô tải đâm gãy thanh chắn trạm thu phí trước khi gây tai nạn kinh hoàng tại Gia Lai - Ảnh 4.

Xe khách hư hỏng nặng. Ảnh: Otofun

Tại hiện trường vụ tai nạn, cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng. Trong đó, chiếc xe khách gần như biến dạng hoàn toàn. Riêng chiếc ô tô tải bị lật ngửa, nằm giữa đường. Các mảnh vỡ từ hai chiếc xe cùng đồ đạc trên xe khách văng khắp nơi trên mặt đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân.

GỌI NGAY – 0829.599.499 - 0948.616.068
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT NHẤT

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận