Người dùng đã có thể tìm điểm đậu xe thông qua ứng dụng trên smartphone

05/05/2017 | 1378 |
0 Đánh giá
iParking – dịch vụ tìm điểm và trông giữ xe thông qua điện thoại di động thông minh chính thức hoạt động thí điểm từ ngày 1/5. Theo đó, hai tuyến đường được đưa vào hoạt động thí điểm là Trần Hưng Đạo và Lý Thường Kiệt ở Hà Nội.

Dự án iParking được UBND TP Hà Nội bàn giao cho công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội và Công ty CP đầu tư CIS nghiên cứu và thực hiện. Và sau một thời gian nghiên cứu, ngày 1/5/2017 iParking chính thức đi vào hoạt động thí điểm.

Dự kiến, thời gian thực hiện thí điểm là 3 tháng bắt đầu từ ngày 1/5 – 1/8/2017. Hai tuyến đường thí điểm là Trần Hưng Đạo và Lý Thường Kiệt.

Người dùng đã có thể tìm điểm đậu xe thông qua ứng dụng trên smartphone

Người dùng có thể tìm điểm đỗ xe thông qua ứng dụng iParking trên smartphone.

iParking là phần mềm hỗ trợ sử dụng trên smartphone. Phần mềm này có giao diện khá dễ sử dụng và nó hỗ trợ người dùng đỗ xe tự động. Người dùng có thể đăng ký nhiều xe cùng một lúc trên một tài khoản; Chọn điểm đỗ xe một cách dễ dàng bằng cách quét mã QR Code tại điểm đỗ hoặc nhập nhanh mã điểm đỗ trên ứng dụng; Số chỗ trống cũng được cập nhật liên tục theo thời gian thực; Giá trông giữ xe ô tô được tính chính xác theo quy định của cơ quan quản lý.

Đặc biệt ứng dụng iParking hỗ trợ người dùng thanh toán bằng nhiều thẻ khác nhau như thẻ quốc tế, thẻ ATM nội địa, tin nhắn SMS. Trước khi hết giờ đỗ xe 15 phút, iParking sẽ tự động thông báo cho người dùng biết. Nếu muốn đậu xe thêm giờ hay gia hạn tự động, người dùng có thể thực hiện từ xa thông qua ứng dụng.

Ứng dụng iParking đã hoạt động khá hiệu quả ở một số nước, và Việt Nam là nước thứ 9 áp dụng. Dự án đỗ xe tự động nhằm từng bước hiện đại hoá cơ sở hạ tầng ở Việt Nam. Dự án này vừa giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông đồng thời mang đến sự văn minh cho thành phố.

GỌI NGAY – 0829.599.499 - 0948.616.068
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT NHẤT

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận