Những siêu xe có giá tính phí trước bạ cao nhất VN, cao nhất 66 tỷ

03/05/2019 | 911 |
0 Đánh giá

Bộ Tài chính vừa ra Quyết định số 618/QĐ-BTC quy định cụ thể mức giá của các mẫu xe để tính lệ phí trước bạ. Theo bảng giá mới, Bugatti Veyron có mức giá lên đến hơn 66 tỷ.

Bộ Tài chính vừa ra Quyết định số 618/QĐ-BTC quy định cụ thể mức giá của các mẫu xe để tính lệ phí trước bạ. Theo bảng giá mới, Bugatti Veyron có mức giá lên đến hơn 66 tỷ.

Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 1
Quyết định 618 của Bộ Tài chính về việc ban hành bảng giá tính lệ phí trước bạ bổ sung đối với ôtô, xe máy, có hiệu lực từ ngày 10/4. Theo Quyết định này, giá tính phí trước bạ của nhiều mẫu xe có sự thay đổi. Dưới đây là những mẫu xe có giá tính phí trước bạ cao nhất tại Việt Nam.
Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 2
Bugatti Veyron 16.4 - 66,18 tỷ: theo bảng giá mới, Bugatti Veyron là mẫu ôtô nhập khẩu dưới 9 chỗ ngồi có mức giá để tính lệ phí trước bạ cao nhất hiện nay với giá 66,18 tỷ đồng. Với mức giá này, lệ phí trước bạ của Bugatti Veyron nếu được nhập về Việt Nam sẽ là 7,9 tỷ ở Hà Nội và 6,6 tỷ ở TP.HCM. Ảnh: Dương Vũ Mạnh.
Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 3
Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe - 50 tỷ: xếp ở vị trí thứ hai là chiếc mui trần siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe. Bộ Tài chính định giá mẫu xe này lên đến 50 tỷ đồng. Các mẫu xe khác của Rolls-Royce cũng dao động trong khoảng 21-43 tỷ đồng. Hiện tại, Phantom Drophead Coupe không còn được các đại gia nhập về Việt Nam như thời hoàng kim 2009-2010. Ảnh: Dương Vũ Mạnh.
Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 4
Lamborghini Aventador S - 40 tỷ: siêu xe Aventador S giữ vị trí mẫu xe đắt thứ ba trong bảng giá mới và cũng là chiếc ''siêu bò'' đắt nhất tại thị trường Việt Nam. Thực chất, mức giá của siêu xe này không có sự thay đổi sau khi áp bảng giá mới. Hiện tại, chỉ có duy nhất 1 chiếc Aventador S tại Việt Nam, thuộc về một đại gia ngành vật tư y tế. Ảnh: Chuong Huynh.
Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 5
Mercedes-Benz S 600 Pullman Guard - 35,2 tỷ: không phải là mẫu xe đắt nhất trong danh sách nhưng Mercedes-Benz S 600 Pullman Guard có số lượng cực kỳ hạn chế tại Việt Nam. Mẫu limousine chống đạn này chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam và cả 2 đều thuộc sở hữu của Bộ Ngoại giao. Tại thị trường Mỹ, limousine chống đạn này đã có giá hơn 1,5 triệu USD. Ảnh: Duy Tín.
Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 6
Ferrari F12 Berlinetta - 32,4 tỷ: không phải là mẫu xe mới của Ferrari nhưng F12 Berlinetta là mẫu siêu xe "ngựa chồm" có giá đắt nhất tại Việt Nam. Hiện tại, các đại gia Việt Nam đã đưa về 4 chiếc F12 Berlinetta nhưng tất cả đều khá kín tiếng. Ảnh: TNTBros.
Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 7
Bentley Mulsanne EWB - 31,9 tỷ: so với giá chính hãng, mức giá mà Bộ Tài chính áp cho Bentley Mulsanne EWB là khá mềm. Trước đó, một số đại gia Việt đã tậu những chiếc Mulsanne EWB với giá từ 33,5 tỷ đến gần 50 tỷ, tùy vào trang bị. Ảnh: Việt Hoàng.
Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 8
Ferrari 599 GTB Fiorano - 31,6 tỷ: dù được áp giá mới nhưng khả năng có một chiếc 599 GTB Fiorano về Việt Nam rất mong manh. Ở thời hoàng kim, các đại gia Việt cũng có vẻ không yêu thích siêu xe này khi chỉ có 1 chiếc được nhập về. Sau đó, 599 GTB Fiorano bị khai tử và được thay bởi F12 Berlinetta. Ảnh: TNTBros.
Nhung sieu xe co gia tinh phi truoc ba cao nhat VN, cao nhat 66 ty hinh anh 9
Bentley Bentayga First Edition - 24,2 tỷ: trước khi Lamborghini Urus hay Rolls-Royce Cullinan xuất hiện thì Bentley Bentayga là mẫu SUV sang trọng và nhanh nhất thế giới. Bên cạnh đó, First Edition là bản đặc biệt, chỉ có 608 chiếc được sản xuất nên có giá hơn 1 triệu USD tại Việt Nam. Ảnh: TNTBros.

GỌI NGAY – 0829.599.499 - 0948.616.068
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT NHẤT

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận