Kia Morning 2017 chính thức lộ diện

06/01/2017 | 1502 |
0 Đánh giá
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Kia Picanto (Morning) đã được hãng xe Hàn Quốc công bố trước khi trưng bày lần đầu tại triển lãm Geneva 2017 vào tháng 3 tới.

Kia Picanto (tên gọi khác là Morning) thế hệ mới được chắp bút thiết kế bởi những kỹ sư tại Frankfurt, Đức và Namyang, Hàn Quốc. Mẫu hatchback cỡ nhỏ này thay đổi khá nhiều ở diện mạo, đồng thời kích thước trục cơ sở cũng tăng thêm 15 mm, đạt 2.400 mm. Trong khi đó, chiều dài tổng thể của xe vẫn giữ nguyên mức 3.595 mm.

Kia cũng cho biết thêm mẫu xe này có nhiều lựa chọn màu sơn khác nhau so với phiên bản cũ. Không gian cabin được thiết kế lại, bổ sung thêm những công nghệ mới. Hệ thống thông tin giải trí được trang bị thêm màn hình hiển thị cảm ứng.

Kia Morning 2017 chinh thuc lo dien hinh anh 1
 

Phiên bản mới trang bị điều hòa tự động, vô lăng tích hợp thêm nhiều nút bấm, ghế trước có hệ thống sưởi. Các kết nối trên xe gồm AUX, USB. Ghế ngồi bọc da với những đường chỉ may tương phản.

Không chỉ bổ sung thêm công nghệ, Kia Morning mới còn có không gian cabin rộng hơn đáng kể so với thế hệ trước và các đối thủ trong phân khúc.

Kia Morning 2017 chinh thuc lo dien hinh anh 2
 

Hiện tại, thông tin về các tùy chọn động cơ chưa được công bố. Song, một số thông tin rò rỉ trước đây cho rằng đó là cỗ máy 1.0 như thế hệ trước, kèm theo động cơ T-GDI 1.0L 3 xi-lanh tăng áp lấy từ những chiếc Cee’d.

Thông tin chi tiết hơn về mẫu Kia Morning mới này sẽ được công bố vào tháng 3, tại triển lãm xe Geneva.

Duy Hải

 

GỌI NGAY – 0829.599.499 - 0948.616.068
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒ CHƠI - PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT NHẤT

Địa chỉ292 Thạch Lam, P. Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
E-mail:  Nuochoaxehoihcm@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận